ĐĂNG KÝ tham gia Hội thảo Mạng lưới Truyền thông Lâm nghiệp Châu Á -Thái Bình Dương tại Tuần Lâm nghiệp Châu Á - TBD

Bạn đang phụ trách mảng truyền thông về lâm nghiệp của Tổ chức? Bạn muốn kết nối với các đồng nghiệp làm truyền thông về lâm nghiệp và nâng cao kỹ năng truyền thông?

Sự kiện Mạng lưới Truyền thông Lâm nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương (The Asia-Pacific Forest Communication Network meeting) @ APFW là hội thảo nhằm nâng cao kỹ năng truyền thông về lâm nghiệp Châu Á - TBD (Thời gian hội thảo: 1 ngày). 

Hạn đăng ký tham gia:  21/1/2016  
Ngày hội thảo:  Thứ 5, ngày 25/2/2016, từ 9:00 - 5:00 
Địa điểm: Khách sạn Widus Hotel (TBC), Clark Freeport Zone, Philippines 

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia sự kiện chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi này nếu bạn là người phụ trách truyền thông làm việc tại khu vực Châu Á-TBD. Với mục tiêu nhằm nâng cao kiến thức truyền thông về lâm nghiệp cho các đối tượng như cán bộ truyền thông, cán bộ dự án và cá nhân làm truyền thông về lâm nghiệp, Hội thảo tập trung vào các khía cạnh sau:

•    Các phương pháp tiếp cận về truyền thông có sự tham gia trong khu vực phát triển và các trường hợp nghiên cứu cụ thể.
•    Các kỹ năng để làm việc hiệu quả hơn với các nhà báo online/truyền hình/báo in.
•    Tham gia mạng lưới và chia sẻ kinh nghiệm với các nhà truyền thông về lĩnh vực lâm nghiệp khác 
•    Tìm hiểu về mạng lưới Truyền thông về Lâm nghiệp khu vực Châu Á-TBD và cách tham gia mạng lưới

Chi phí và cách tham gia

Bạn không mất phí đăng ký tham gia sự kiện. Tuy nhiên, bạn phải tự chi trả chi phí đi lại và ăn ở trong quá trình tham gia sự kiện. Nếu bạn hoặc nhân viên của bạn quan tâm và muốn tham gia sự kiện, vui lòng gửi email cho Bà Caroline Liou (caroline.liou@recoftc.org). Các thông tin cần cung cấp trong email: Họ và tên, Chức danh, Tổ chức và giới thiệu ngắn về các công việc liên quan đến truyền thông mà bạn đang phụ trách. 

RECOFTC và FAO có thể hỗ trợ chi phí đi lại và chỗ ở cho một số ít thành viên muốn tham gia. Nếu bạn thực sự muốn tham gia và cần hỗ trợ chi phí đi lại, hãy đề cập vấn đề này trong email.   

Lưu ý: Sự kiện này diễn ra trong Tuần lễ Lâm nghiệp Châu Á -TBD (APFW)và trùng với ngày thực tế của APFW. Do vậy, nếu bạn đăng ký tham gia sự kiện này bạn sẽ không thể tham gia chuyến thực tế của APFW. 

Để biết thêm thông tin về Mạng lưới Truyền Thông Lâm nghiệp Châu Á-TBD, vui lòng xem thông tin tại: http://www.fao.org/forestry/communication-toolkit/76356/en/

AttachmentSize
apfcn_comms_workshop@apfw_fin.pdf109.5 KB