Welcome To RECOFTC Publications

จดหมายข่าว "CF-Net News" ฉบับที่2 สุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำเดือนเม.ย.2562

Date
18 Apr 2019
Authors
เครือข่าวป่าไม้ภาคพลเมือง
Editors
เครือข่ายป่าไม้ภาคพลเมือง
Publisher
RECOFTC
Serial No.
0000336
CF-Net Newsletter Issue 02/2562

“CF-Net News” หรือ ซีเอฟ เน็ท นิวส์ คือจดหมายข่าว เพื่อการเชื่อมโยง ประสานความเข้าใจและแบ่งปันข้อมูลกันภายในเครือข่ายป่าไม้ภาคพลเมือง จึงเป็นพื้นที่ของการสื่อสาร เพื่อบอกเล่าความคืบหน้า ข่าวสาร และบทความวิเคราะห์ที่เป็นประโยชน์กับเครือข่ายฯ โดยจะนำเสนอเป็นประจำทุกวันที่15 ของเดือน โดยเผยแพร่ทั้งทางโซเชียลมีเดีย (ไลน์ และเฟซบุ๊ค) และเว็บไซด์ 

ฉบับสุขสันต์วันสงกรานต์ ประจำเดือนเม.ย.2562 พบกับ

  • บทบรรณาธิการ - มาบอกเล่าความคืบหน้าของการดำเนินเครือข่ายป่าไม้ภาคพลเมืองที่ผ่านมา พร้อมกับจังหวะก้าวต่อไปของเครือข่ายป่าไม้ภาคพลเมืองคือโจทย์ที่ว่า “ทำอย่างไรตัวแทนเครือข่ายป่าชุมชนที่จะเข้าไปสู่กลไกนี้สามารถทำหน้าที่และเข้าไปมีส่วนร่วมผลักดันนโยบายและกฎหมายได้อย่างแท้จริงและมีประสิทธิภาพ” 
  • บทความ "สรุปหลักการและสาระสำคัญของ (ร่าง) พระราชบัญญัติป่าชุมชน พ.ศ. .... (สภานิติบัญญัติได้ให้ความเห็นชอบแล้ว" โดยประทีป มีคติธรรม
  • "ความหมาย และมุมมองต่อพรบ.ป่าชุมชน” ของอ. สมศักดิ์ สุขวงศ์  ผู้ก่อตั้งศูนย์วนศาสตร์ชุมชนเพื่อคนกับป่า (RECOFTC) และปราชญ์ป่าไม้ของไทย

ห้ามพลาด!!! 

อ่านต่อ คลิกดาวน์โหลดนี้เลย 

หากท่านใด มีบทความหรือข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายป่าไม้ภาคพลเมือง หรือต้องการรับข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง กรุณาติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/recoftcinThailand/  หรือ  www.recoftc.org/country/Thailand