RECOFTC ประเทศไทย
กิจกรรม

เสวนาออนไลน์ “ป่าชุมชนยังสำคัญหรือไม่? กับคนรุ่นต่อไป ” วันเสาร์ที่ 10 ก.ค. 2564

Jul 10
2021
Location
กรุงเทพฯ ประเทศไทย
เสวนาออนไลน์

ขอเชิญสื่อมวลชนและผู้สนใจร่วมเสวนาออนไลน์ "ป่าชุมชนยังสำคัญหรือไม่? กับคนรุ่นต่อไป" วันเสาร์ที่ 10 ก.ค. 2564 (เวลา 11.30-12.30 น.)

เพราะป่าไม้เป็นเรื่องของทุกคนรีคอฟจึงเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่มาร่วมกันเป็น อาสาสมัครป่าไม้พลเมืองรุ่นใหม่” (Young Citizen Forest Volunteer – YCFV) และชวนเสวนาออนไลน์ ป่าชุมชนยังสำคัญหรือไม่? กับคนรุ่นต่อไปคำถามนี้ที่เกิดขึ้นจากบริบทสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนไปอย่างมากมายจากอดีตกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ห่างไกลป่าและชุมชนมากขึ้น และการเสวนาออนไลน์นี้เป็นส่วนหนึ่งของเวทีการนำเสนอผลงานของอาสาสมัครพลเมืองป่าไม้รุ่นใหม่ ซึ่งได้ร่วมสร้างการเชื่อมต่อป่าชุมชนเข้าสู่โลกออนไลน์ เพื่อทำให้พื้นที่ของป่าชุมชนนั้นเปิดกว้างและเชื่อมโยงให้ทุกคนได้เข้าถึงเรื่องราวของป่าไม้

การเสวนาออนไลน์นี้ดำเนินการเสวนาโดยน..ศิริลักษณ์ แสวงผล  นักกิจกรรมและเยาวชนโครงการนักข่าวป่าไม้รุ่นใหม่-YJF2019  ซึ่งมีผู้ร่วมเสวนาประกอบด้วย

  • ..ปภาวิน พุทธวรรณะ ตัวแทนเยาวชนโครงการนักข่าวป่าไม้รุ่นใหม่ - YJF2019
  • นายธาวิน พิชญธานินกุล ตัวแทนอาสาสมัครป่าไม้พลเมืองรุ่นใหม่ – YCFV2021
  • ..สุภาวดี เพชรรัตน์ นักกิจกรรมงานเยาวชน ผู้อำนวยการมูลนิธิอาสาสมัครเพื่อสังคม
  • นายเดโช ไชยทัพ นักพัฒนาด้านการจัดการทรัพยากรป่าไม้อย่างมีส่วนร่วม  ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (ภาคเหนือ)

โปรดติดตามเสวนาออนไลน์ พร้อมฝากคำถามหรือข้อคิดเห็นจากมุมมองคนรุ่นใหม่หรือประเด็นนี้ที่  Facebook Live RECOFTCThailand  หรือ  www.facebook.com/recoftcinThailand

พบกันวันเสาร์ที่ 10 .. 2564 ตั้งแต่เวลา 11.30-12.30 .

เสวนา